Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Khác biệt bộ sưu tập kiến trúc nhà đẹp

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, đồng thời che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được chú ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phí phạm và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Ngôi vi la của nữ hoàng quảng cáo Kim Nam Joo rất rét mướt và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc -   nhà sách hiện đại   đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng  trần thạch cao giá rẻ    nhà sách hiện đại   ngủ cũng trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm thành phố Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện nay, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Một khối thép  mau tran thach cao dep  không gỉ lớn sơn màu đỏ tinh ma, bắt mắt vô cùng. Khối đỏ này không thực thụ là hình lập phương như tên gọi của nó, mà thực chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, rắn chắc, khoảng trống, cao và thấp – quờ quạng đều thật hài hòa. Nó được xem như là một thí   nhà cổ hiện đại   dụ tiêu biểu của kiến trúc thị thành vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe  mau tran thach cao dep cho phong khach nha ong  (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.