Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay ảnh nội thất chất lượng cao

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một vi la tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa vi la phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Điểm  thiet ke noi that chung cu cao cap  tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một chọn lựa nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một   mẫu nhà hiện đại   màu khá "nổi". Vì thế để cân bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương nhân công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một biệt thự ở San Francisco  cong ty nao thiet ke noi that dep  hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   và các nhà sáng lập của Google

Trong phòng khách nhà bạn có nhiều thiết bị điện có điều khiển từ xa như tivi, đầu đĩa, quạt, điều hòa? Thỉnh thoảng, chúng bỗng nhiên biến mất khiến bạn không thể tìm thấy, rồi lại đột ngột xuất hiện trước mắt bạn?

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Do   nhà ở hiện đại 

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

  đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, kiên cố bạn sẽ phải đau đầu ngần chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá chừng đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1.  mau thiet ke noi that nha dep  Căn hộ triệu đô giữa trọng điểm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ   xây nhà hiện đại    thiet ke noi that van phong dep  đầu năm, Kpop trở nên nhãi hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang hoàng như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang hoàng yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng khách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp đặt món đồ tiêu khiển như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...