Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất wc

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi tiếng này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thái bình thay vì ở trong các khách sạn.

A ma tơ Sean Connery, người từng gánh vác vai James Bond nức danh, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm tiệt này, anh có thể một mình ngắm quang cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây  thiết kế nội thất đẹp  là loại hình mới nhập khẩu tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự để ý của khá   cổng nhà hiện đại   đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể ăn nhập với cả nam lẫn nữ tham dự

Paintball mới được nhập cảng vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá   nhà phong cách hiện đại   granit làm cho ngôi nhà trở nên sang và nguy nga hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của công cụ tìm kiếm này. Ông sở hữu một căn hộ sang trọng rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

bông hoa màu pastel xinh đẹp biểu tượng cho bầu trời trong  bang gia thiet ke noi that chung cu  veo và ăn nhập với chủ đề biển một cách tót vời.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang hoàng, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa.  thiet ke noi that nha o dep  Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách sử dụng màu xanh để sáng tạo kiểu trang hoàng theo chủ để và biểu trưng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong thiên nhiên.

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại thành Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế khôn cùng nghèo nàn và thiếu óc mường tượng. Nó sẽ làm sút giảm tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị giễu vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái gở" và có "quy mô kỳ quặc".

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm   nhà cổ hiện đại   hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên chẳng thể bố trí tủ áo quần ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang dùng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn đề nghị (gồm một tủ đựng  thiet ke noi that phong karaoke dep  xống áo, một bàn điểm trang, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đạc theo phương thức liên hoàn. Trước hết, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ áo xống được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn trang điểm phối hợp bàn vi tính.   mẫu nhà sàn hiện đại   Ti vi sẽ phối hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không cố định phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Đổi thay đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay tất thảy giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.