Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

10 linh chia sẻ ngay hồn lẫy lừng nhất của làng nhạc Hàn.

Hai MC này từng được biết đến như những thành viên của nhóm nhạc Honey Family huyền thoại trước khi tách riêng

10 linh hồn lừng lẫy nhất của làng nhạc Hàn

Bí quyết thành công của họ là sự gắn bó trong âm nhạc với nhau và sẽ khiến cho Kyote thành công hơn nữa. Lessang Ra mắt: 2002 Ít người biết rằng Hary và Gil vẫn luôn ở bên nhau trong suốt 10 năm qua.

Big Bang Ra mắt: 2006 Khi mới được ra mắt, Big Bang đã không thể tức khắc chạm đến thành công và gây được ấn tượng nhiều với khán giả. Cool Ra mắt: 1994 Phiên bản trước nhất của Cool ra mắt vào năm 1994 nhưng đội hình mà chúng ta biết đến và yêu thích của ngày hôm nay lại được thành lập vào năm 1995.

Chúng ta hãy cùng đến với 10 nhóm nhạc này và nhìn lại những MV buổi đầu ra mắt cũng như mới nhất của họ: DJ DOC Ra mắt: 1994 Khi DJ DOC lần trước tiên ra mắt, lúc ấy Bill Clinton vẫn đang trong nhiệm kỳ làm tổng thống Mỹ, tập đoàn Apple đang phải vật lộn với những vấn đề về tài chính mặc dù có trong tay 1 tỷ đô la, Schindler’s List đoạt giải Oscar cho phim hay nhất và O.

As one Ra mắt: 1999 As one không chỉ là một trong những nhóm nhạc đình đám của Kpop mà họ còn là nhóm nhạc đầu tiên có nữ ca sĩ người Mỹ gốc Hàn. Epik High Ra mắt: 2003 Với quờ quạng những rối rắm xung quanh Tablo, sẽ là điều dễ hiểu nếu bộ ba này muốn dừng lại nhưng họ vẫn luôn bên nhau và nối tung ra những ca khúc Hip Hop hay nhất Kpop. Trúc An. Koyote Ra mắt: 1998 Tuy chỉ có Shinji là thành viên duy nhất của bộ 3 ban đầu còn hoạt động đến giờ thì Koyote vẫn được biết đến với âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt và thú nhận trong 15 năm qua.

Jewelry Ra mắt: 2001 Nhóm nhạc đã trải qua rất nhiều lần đổi thay thành viên và những thành viên ngày nay không hề giống như với ban đầu.

Làm thế nào để một nhóm có đến 13 thành viên có thể hoạt động? Làm thế nào để khán giả có thể nhớ nổi tên họ? dù rằng đã có một số thành viên ra đi và bổ sung, nhóm vẫn luôn mạnh mẽ trong 8 năm qua và được biết đến như một nhóm nhạc xứng tầm quốc tế.

Thành viên Crystal và Min đã tạm xa Kpop trong một vài năm qua nhưng đến đầu năm nay, họ đã phát hành một single mới với một giọng hát khôn cùng trong trẻo và nhẹ nhõm. Simpson đang đưa ngành cảnh sát càng ngày càng đi xuống.

Shinhwa Ra mắt: 1998 Nhóm là tiêu chuẩn vàng của các nhóm nhạc thần tượng K-Pop. Nhưng Jewelry độc đáo ở chỗ dù có sang trọng những đổi thay nào vẫn luôn có chỗ đứng vững mạnh ở Kpop. Từ tham gia tòng ngũ, các vấn đề về quản lý cho đến những vụ bê bối, nhóm đều đã sang và vẫn đang sẵn sàng cho 15 năm tiếp theo.

J. 18 năm sau, Cool vẫn là một trong những nhóm nhạc nức tiếng nhất của Kpop và có một lượng lớn khán giả gồm rất nhiều đời. Có lẽ sẽ không còn ai nhớ đến album trước nhất của những anh chàng này hồi năm 2006 nhưng bây giờ họ là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất và được biết đến như những nghệ sĩ có thực lực trong làng công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Super Junior Ra mắt: 2005 Hồi mới ra mắt, rất nhiều quan điểm cho rằng ý tưởng thành lập nên SuJu thật là ý tưởng tồi nhất từ trước đến giờ.

Các thành viên của Shinhwa vẫn luôn bên nhau và hoạt động trong suốt 15 năm qua. Giờ họ được biết đến nhiều hơn qua những chương trình truyền hình. Ai cũng yêu thích bài hát của họ, đặc biệt là vào mùa hè.