Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Hà Nội: Giải quyết gần 10 vụ khách du lịch ngày hôm nay bị "chém".

T

Hà Nội: Giải quyết gần 10 vụ khách du lịch bị

Tại hội sở Bộ phận hỗ trợ khách du lịch Hà Nội, lực lượng Thanh tra taxi cùng với các cán bộ trực đã lập biên bản vi phạm, yêu cầu tài xế taxi xin lỗi và hoàn trả lại tất thảy số tiền cho du khách người Pháp. Gần đây nhất, ngày 12/8, Bộ phận tương trợ khách du lịch Hà Nội nhận được đơn trình báo của ông Sorge Federic (quốc tịch Pháp) về việc lái xe taxi đã cố tình đi quanh quéo và chỉnh đồng hồ tính cước với số tiền 200.

Anh Gbinoville bị chở đi loanh quanh đến khu vực chợ Long Biên. Phòng làm việc được đặt ở trụ sở Sở VH-TT&DL Hà Nội (47 Hàng Dầu, Quận Hoàn Kiếm) tiếp thu và giải quyết đơn khuyến nghị của du khách.

H    (Tổng hợp TTXVN, ANTĐ). 000 đồng cho đoạn đường từ phố Trần Nhật Duật về khách sạn Jasmine trên phố Lò Sũ.

Du khách tham khảo thông báo tại trọng điểm tương trợ khách du lịch Ngày 9/8 anh Gbinoville (du khách người Pháp) đến trình báo về việc bị người xe ôm lường đảo lấy hết tài sản tại khu vực chợ Long Biên, phường Phúc Tân.

Trước đó, ngày 22/5, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội Mai Tiến Dũng đã thông qua kế hoạch lập đường dây nóng trong lĩnh vực du lịch tại Hà Nội. Sau khi nhận được đơn trình báo và các thông báo cấp thiết khác, cán bộ trực tại Bộ phận tương trợ khách du lịch Hà Nội đã giao thông với Thanh tra taxi của Thanh tra Sở Giao thông vận chuyển Hà Nội, kiểm tra phát hiện chiếc taxi “dù”.

Hiện việc truy tìm hành tung người xe ôm lường đảo lấy tài sản đang được cơ quan công an tích cực tiến hành. Đến sáng 1/8 Bộ phận tương trợ khách du lịch chính thức ra mắt. Nghiêm trọng hơn, người xe ôm đã lấy đi túi đồ của khách trong đó có nhiều tiền nong, máy tính, camera và một số giấy tờ.