Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

One Direction trở thành ban nhạc tỷ phú đầu tiên trong lịch sử.

Là một boyband nên danh từ X – factor, được đánh giá cao về cả giọng hát cũng như ngoại hình, những sản phẩm âm nhạc của 5 anh chàng này càng ngày càng nổi tiêng trên thế giới

One Direction trở thành ban nhạc tỷ phú đầu tiên trong lịch sử

Họ sẽ trở nên ban nhạc hot nhất hành tinh và có thể sẽ là ban nhạc trước hết đạt 1 tỉ USD trong năm tới” 5 anh chàng One Direction Mới thành lập được 3 năm, nhưng số tiền 5 anh chàng này kiếm được không hề thua kém so với các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị, thậm chí còn hơn.

Với lượng vé đặt trước hiện nay, số tiền họ tạm thời thu được là 150 triệu USD. Sắp tới, DVD của tour diễn “Take Me Home” và “Where We Are” sẽ đem về thêm thu nhập cho One Direction. Hình ảnh lăng xê cho bộ phim “This is us” của ban nhạc  Tiền bán đĩa DVD - 15 triệu USD:  DVD là sản phẩm ban nhạc tung ra sau mỗi tour diễn.

Tiền bán vé xem phim - 150 triệu USD:  Thành công này đến từ bộ phim “This Is Us” của ban nhạc

One Direction trở thành ban nhạc tỷ phú đầu tiên trong lịch sử

Con số này còn vươn xa hơn nữa trong những tuần tới, đến khi bộ phim được công chiếu.

Ngày nay, 5 chàng trai của nhóm đang thực hành tour diễn “Take Me Home” kéo dài trong 120 ngày, đi qua nhiều nước trên thế giới. DVD tổng hợp toàn bộ tour diễn của ban nhạc, cũng như bật bí rất nhiều những cảnh hậu trường xăm. Từ con số này có thể tính ra số tiền bán đĩa thu về của ban nhạc. Đây là sản phẩm được đợi mong nhất của fan sau mỗi tour diễn

One Direction trở thành ban nhạc tỷ phú đầu tiên trong lịch sử

Trang Business Insider mới đây cho biết: “Theo thống kê của chúng tôi, doanh thu One Direction tăng mức kỷ lục trong năm qua. Vì sao họ lại kiếm được một tài sản đồ sộ như vậy? tùng san Business Indider đã chứng minh rất chi tiết điều này.

Trong mai sau, ban nhạc hứa sẽ có những sản phẩm âm nhạc thành công hơn với những số tiền thu được còn “khủng” hơn nữa. Bộ phim sẽ được công chiếu vào cuối tháng 8 tại Ireland. Ban nhạc One Direction  Tổng thu nhập, 1 tỷ USD  : Một con số quá lớn đối với một ban nhạc còn quá trẻ

One Direction trở thành ban nhạc tỷ phú đầu tiên trong lịch sử

One Direction trong tour diễn  Tiền bán đĩa - 300 triệu USD:  Theo con số đưa ra từ hãng ghi âm đang thực hiện các đĩa hát của One Direction, tính đến nay họ đã bán ra khoảng 30 triệu bản.

Dự kiến, số tiền thu được sẽ tăng gấp bội trong năm sau, khi 5 anh chàng này thực hiện tour “Where We Are” tại nhiều nhà nước lớn loanh quanh thế giới. Sau đó sẽ được chiếu rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Với một lượng người xem đồ sộ trong các show diễn này, số tiền 457,5 triệu USD hoàn toàn là một thống kê có sức thuyết phục.

Theo giới chuyên môn đánh giá, với sự thành công hiện tại, 5 chàng trai sẽ trở thành ban nhạc tỷ phú trước nhất trong làng showbiz thế giới. Tiền bán vé trình diễn - 457,5 triệu USD  : Tạp chí kinh dinh Business Insider thống kê rằng: gần một nửa số tài sản ban nhạc này kiếm được trong năm nay là do việc bán vé biểu diễn.

5 anh chàng này sẽ là ban nhạc đầu tiên chạm mốc doanh thu 1 tỷ USD trong làng showbiz thế giới.