Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Thời sự trong ngày: 'Mr Đàm quá con mới cập nhật nít'.

Đọc thêm  PHIM "THẢM HỌA" VẪN tự tín DỰ LHP  "Ranh giới trắng đen", một trong những "thảm họa" màn ảnh của phim Việt là 1 trong số 20 phim điện ảnh đăng ký tham dự tranh giải tại LHP Việt Nam 18 tới đây

Thời sự trong ngày: 'Mr Đàm quá con nít'

GIẢI MÃ "LƯƠNG 2,6 TỶ" CỦA GĐ CÔNG TY THOÁT NƯỚC  Thông tin GĐ một số DN công ích ở TP.

Đọc tin      KHI NGUYỄN ÁNH 9 NÓI MR. CLIP HOT:  Sáng 27/8, cầu vượt bằng thép tại các nút giao Nguyễn Tri Phương - 3 tháng 2- Lý Thái Tổ; Hoàng Hoa Thám - Cộng Hòa được thông xe để giảm ùn tắc cho các phương tiện chuyển di tại đây.

(Ảnh Tiền phong) Đầu năm học 2013 - 2014, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Việt Trung (Quảng Bình) ra văn bản cấm nữ nghiêm phụ mặc váy lên lớp. HCM đều không có giấy phép kinh doanh, nhưng vẫn lách luật hoạt động. HCM nhận lương hàng tỷ đồng mỗi năm trong bối cảnh kinh tế khó khăn đã khiến nhiều người bất ngờ. Dù ngành giáo dục Hà Nội đã phân luồng, nhưng đã có trường phải mở thêm cơ sở mới, cơi nới phòng học, hi sinh phòng hội đồng của càn…để đón học trò.

Đường dây mua bán người vừa được CAH Từ Liêm, Hà Nội khám phá chỉ là một phần rất nhỏ trong khoảng tối mại dâm ở Đồ Sơn. Đọc thêm  cha NƯỚC NGOÀI VÀO VIỆT NAM BUÔN MA TÚY  Ngày 27/8, TAND đô thị Hà Nội đưa bị cáo Mabayoje Emmanuel (SN 1978, tại Nigeria) ra xét xử tội vận tải trái phép chất ma túy.

Xem thêm  SẢN PHỤ SUÝT CẮN LƯỠI CHẾT VÌ BV thông tin BỊ HIV  Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa (Ảnh: VietNamNet) Thay vì chuyển kết quả xuống khoa chuyên môn, y tá ở phòng xét nghiệm lại đưa kết quả nghi dương tính HIV cho sản phụ và người thân bệnh nhân, khiến sản phụ này khăng khăng đòi cắn lưỡi chết. Khi Mr

Thời sự trong ngày: 'Mr Đàm quá con nít'

THẤT TÌNH, THIẾU NỮ CẦM DAO RA SÔNG TÔ LỊCH ĐÒI CHẾT  Quá buồn chán vì chia tay với tình nhân, cô gái trẻ đi xe máy đến sông Tô Lich để tự tử.

Xem tin  HIỆU TRƯỞNG CẤM NỮ giáo viên MẶC VÁY GÂY bàn cãi  Trường THCS và THPT Việt Trung (Bố Trạch - Quảng Bình) đang nghiên cứu quy định cấm cha nội, học sinh mặc váy quá ngắn khi tới trường.

Xem tin  dài CƠI NỚI ĐÓN "HEO VÀNG"  “Heo vàng” (2007) vào lớp 1 năm học 2013-2014 tăng đột biến. \ Sự xuất hiện dồn dập của những con chó lạ, hung dữ cắn người đã khiến người dân xã Bắc Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) vô cùng hoang mang, lo lắng. BÀ BẦU CÙNG CHỒNG CHẾT BẤT THƯỜNG  Thai phụ mang bầu 8 tháng bị sát hại và người chồng nằm thở hoi hóp được chuyển viện cấp cứu đang khiến người dân Sóc Trăng xôn xang.

Người thì hoảng loạn trước thảm cảnh chiến tranh đã ôm con trốn vào rừng sâu suốt 40 năm… quơ họ phải đương đầu với sự hà khắc nơi rừng thiêng nước độc. CÔ GIÁO LỪA NỮ SINH LÀM "GÁI MASSAGE": UBND TỈNH VÀO CUỘC  UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản chỉ đạo UBND huyện Hà Trung xác minh, làm rõ Thông tin vụ cô giáo lừa học trò làm ‘gái massage’ như báo chí đã phản ánh những ngày qua.

ĐÀM CHỈ XỨNG HÁT LÓT   Cái nhìn của ông về những “diva”, “ông hoàng” hôm nay là cái nhìn có chiều kích thời gian của một người hơn 6 thập niên hoạt động âm nhạc.

Phần lớn vũ trường ở TP. Đọc tin  PHÍA SAU TUYÊN BỐ "ĐỒ SƠN KHÔNG CÓ GÁI MẠI DÂM"  Bằng mánh lới vờ yêu đương, một tài xế khách đã lừa 5-7 trường hợp phụ nữ người dân tộc đưa đến Đồ Sơn làm gái mại dâm.

Nơi đây là tụ điểm giao hội giang hồ số má, một thế giới của ma túy, gái bán dâm cao cấp… Ngày 27/8, PV Nguyễn Dũng Chinh (PV Đài PT-TH Bình Định) đã có cuộc họp mặt báo chí nhằm giải bày sự thật trong phóng sự “Ai chắp cánh cho thần chết” đang bị nghi là có sự dàn dựng

Thời sự trong ngày: 'Mr Đàm quá con nít'

UBND xã Bắc Sơn đã thành lập 9 đội quân chuyên đi săn lùng, diệt chó lạ. Đọc thêm  ĐỘT NHẬP TIỆM VÀNG, GIẾT NGƯỜI CƯỚP CỦA LÚC NỬA ĐÊM  Sau khi giết chủ tiệm vàng, hung phạm đã cướp một chiếc xe SH và một số vòng vàng rồi tẩu thoát ngay trong đêm.

Đàm viết tâm thư, đọc xong ông chỉ  tiết lậu CỦA ĐẠI GIA LÁI SIÊU XE GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI  “Mọi việc tôi đã khai báo với cơ quan điều tra.

Đọc tin  ĐỌC CHẬM:  Ở Quảng Ngãi từ lâu đã xuất hiện những vụ “người rừng” ly kỳ. Lam   (Tổng hợp). Các vị GĐ này đã dùng 'chiêu' gì?  "HỐ TỬ THẦN" NUỐT NHÀ DÂN Ở PHÚ THỌ  Người dân hai lần dùng 36 xe đất, đá để lấp nhưng chưa được bao lâu, hố tử thần lại xuất hiện. ẢNH TRONG NGÀY:   P. Đọc tin  CHỒNG NỮ HIỆU PHÓ NỢ HÀNG TRĂM TỶ ĐỒNG BẬT MÍ  Chiều 24/8, Cơ quan CSĐT Công an Tp.

Nạn nhân mất rồi, kêu họ lên làm gì nữa, sai đúng có cơ quan điều tra làm”, ông Trần Xuân Thạch, chủ xe Rolls-Royce Phantom gây tai nạn làm 2 người chết, nói. Hà Nội đã thực hành lệnh nhà lao khẩn cấp nơi ngụ và nơi làm việc của nữ Hiệu phó Trường THPT Dân lập Phương Nam Trương Thị Hải Yến.