Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hitler đã đẩy nước Đức vào thời kỳ khuất tất nhất trong lịch sử.

Đảng Quốc xã đã phải huy động cả những em bé 15 – 16 tuổi ra trận mạc

Hitler đã đẩy nước Đức vào thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử

Cái gọi là vấn nạn Do Thái hay đại loại như là “giải pháp cuối cùng”, “bài Do Thái”… làm cho hàng vạn người Do Thái bị chết oan. Trong nước phải chịu sự cai trị khắc nghiệt, mất hết quyền tự do.

Các tổ chức mật vụ được lập ra để bắt bớ, ám sát những người chống chế độ. Những người Do Thái sống trên lãnh thổ Đức phải chịu sự trừng phạt điên cuồng của Đảng Quốc xã và thủ lĩnh của nó gây ra. Mùa Đông năm 1944, khẩu phần hàng ngày của mỗi người là 100g bánh mì, 100g khoai tây, 20g thịt, 20g mì và đến mùa Xuân 1945 thì việc cung cấp thực phẩm hoàn toàn chấm dứt.

Cả nước Đức bị rơi vào nanh vuốt của chủ nghĩa phát xít Hitle và đồng đảng của y. Chế độ phát xít đã được thay thế cho chế độ Cộng hòa. # Đức bị đầu độc bằng những thuyết giáo phản động trợ thì đại. Đảng Quốc xã đã đẩy dân tộc Đức vào cuộc Chiến tranh thế giới lần thứ hai

Hitler đã đẩy nước Đức vào thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử

Do kinh tế tụ hội hết vào chiến tranh đã đưa đến một hậu quả khác là đời sống của nhân dân khôn cùng khốn khổ. Tất thảy tạo nên một bầu không khí ngột ngạt, thê lương, quần chúng.

Mọi thành quả của cuộc cách mệnh tháng Mười một (1918) mà giai cấp công nhân và quần chúng lao động Đức giành được đều bị hủy hoại. Tường Vi - TTVN. Sự thực có phải như vậy không, thì sự tàn phá của cuộc Chiến tranh thế giới II là câu trả lời.

Hậu quả mà Đảng Quốc xã gây ra trong thời kỳ cai trị của nó cho dân tộc Đức là vô cùng to lớn để hàn gắn vết thương đó không phải trong một sớm một chiều. Ai đã từng tìm hiểu về vấn nạn Do Thái chắc hẳn không thể quên được cuộc thảm sát hàng vạn người Do Thái - “đêm thủy tinh”. Thực tiễn đã chứng minh những gì mà nước Đức phải trả là quá đắt và tai hại hơn rất nhiều so với những gì mà Đức phải gánh chịu sau Thế chiến thứ nhất.

Hiến pháp của nước Đức đã được thay thế bằng một phương tiện cai trị bằng bạo lực và khủng bố tàn ác

Hitler đã đẩy nước Đức vào thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử

Quần chúng Đức phải gánh chịu hậu quả, thế hệ trẻ của nước Đức bị rơi vào vòng binh lửa, bị huy động vào quân đội vì sức hút của một cuộc chiến tranh là quá lớn.

Mọi hoạt động của giai cấp công nhân như báo chí, hội họp đều bị ngăn cấm. Thảm họa diệt chủng người Do Thái Những thảm họa tiếp theo dồn dập giáng xuống đầu dân tộc Đức. Đảng Quốc xã đã huy động đến cạn kiệt sức người, sức của để đổ vào cuộc chiến.

Công nhân bị tước mất quyền bãi khoá, biểu tình. Quần chúng Đức đã phải trả một cái giá đắt khi tin vào lời hứa của Hitle rằng “không một quả bom nào có thể rơi vào nước Đức”. Đối với dân tộc Đức Đảng Quốc xã thực hiện một chính sách thống trị cực kỳ mọi, để đè bẹp tuốt các đối thủ chúng đã không từ bỏ một mánh khoé nào, thậm chí cả ám sát, gây áp lực… Đảng Cộng sản bị Đức đặt ra ngoài vòng pháp luật, hàng loạt các đội viên cộng sản bị bắt bớ, ám sát, giam hãm.

Và như một chân lý trong chiến tranh không có kẻ thắng và người bại mặc cả hai đều là kẻ thất bại. Mọi quyền tự do dân chủ của quần chúng Đức đều bị tước. Trùm trên khắp nước Đức là hệ thống những khám, trại giam.