Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Những câu chuyện gây sốc ở cùng đọc lại thế giới showbiz Hàn (2).

I hate Koreans

Những câu chuyện gây sốc ở thế giới showbiz Hàn (2)

Jay Park đã công khai xin lỗi và rời khỏi JYP Ent trở về Seattle, Mỹ. Anh đang ráng hết mình lấy lại niềm tin từ phía người mến mộ khi biểu đạt được chất nghệ sĩ đặc biệt trong anh. Jang Seok Woo quản công ty Open World Entertainment đã bị bắt bởi tội tiến công dục tình đối với các học viên trong công ty của mình.

Sau một thời kì ở Mỹ, Jay Park đã quay trở lại Hàn Quốc và tiếp sự nghiệp âm nhạc của mình

Những câu chuyện gây sốc ở thế giới showbiz Hàn (2)

Jay Park  Ra mắt với tư cách là trưởng nhóm nhạc 2PM, Jay Park và các thành viên chóng vánh nhận được sự ưu ái của người ngưỡng mộ trong thời gian đầu hoạt động.

Những câu chuyện gây sốc ở thế giới showbiz Hàn (1) Baek Ji Young nhân tình âm nhạc Hàn Quốc vững chắc sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với nữ ca sĩ tuấn kiệt Baek Ji Young. Tuy nhiên, trong sự nghiệp âm nhạc của mình Baek Ji Young đã gặp phải không ít sóng gió khi phải đối mặt với scandal tình dục, clip ‘ nóng ‘ của cô bị truyền trên Internet gây ra chấn động lớn vào thời kì ấy.

Vào năm 2000, clip đã ghi lại những cảnh nóng của Baek Ji Young với người Quản lí đã bị chính anh ta ghi lại rồi tống tiền nữ ca sĩ tài năng này

Những câu chuyện gây sốc ở thế giới showbiz Hàn (2)

Jang Seok Woo còn làm ra một hành động hết sức khủng khiếp khi quay lại đoạn clip quan hệ giữa các tập sự sinh trong công ty ngay chính trong văn phòng của mình. Một tên trùm phạm nhân, sở hữu các câu lạc bộ đêm và nhiều kinh dinh bất minh khác. Minh Huyền Theo K. Sau đó đoạn clip nóng đã thực thụ có mặt trên internet và khiến cho sự nghiệp của Baek Ji Young phải tạm dừng tới 5 năm, và cô chính thức trở lại sàn diễn vào năm 2006

Những câu chuyện gây sốc ở thế giới showbiz Hàn (2)

” Ngay khi sự việc lan rộng đã khuấy động ra cuộc tranh biện lớn nhất trong làng tiêu khiển Hàn Quốc. Nhưng rồi sự nghiệp của Jay Park đã gặp phải sóng gió khi anh chàng này đã tỏ xúc cảm không đúng mực của mình về quê hương trên trang Myspace với dòng chữ: “Korea is gay. Quản lí thời ấy của Baek Ji Young đã đe dọa rằng nếu cô sa thải mình thì sẽ đem tải đoạn clip này lên mạng.

Jang Seok Woo đã bị kết án 6 năm tù vì tội hiếp dâm.