Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

DJ Hoàng chia sẻ ngay Anh và 88 Academy.

Gần đây nhất, bài hát Lullaby do Hoàng Anh sáng tác đã được nữ ca sĩ Canada Zara Taylor thu thanh, cô là một trong những giọng hát nổi danh nhất của dòng nhạc dance thế giới bây chừ

DJ Hoàng Anh và 88 Academy

Tại trọng tâm, sẽ có nhiều khóa học khác nhau hợp với mọi yêu cầu của người học, từ cơ bản tới nâng cao. Các khóa học tại trọng điểm sẽ cung cấp các kiến thức âm nhạc nền móng, các kỹ năng sử dụng, làm việc cùng các phần mềm, phần cứng chuyên dụng để có thể soạn một bản hòa âm nhạc điện tử, nhạc dance từ ca khúc đơn lẻ đến trót một album với ý tưởng hợp nhất.

Các thiết bị phục vụ cho việc học DJ đều là mới nhất và được hầu hết các DJ chuyên nghiệp dùng bây chừ. Với nghề DJ, giới trẻ giờ đeo đuổi thường theo hai khuynh hướng: một, coi đây là một nghề nghiêm túc có thể đem lại thu nhập khá và cũng không còn bị những thành kiến xã hội do thường gắn với môi trường làm việc nhạy cảm.

Lý do thứ hai, với nhiều bạn trẻ, DJ là một đam mê trước khi nghĩ tới các thời cơ kiếm tiền. Một số buổi thỉnh giảng của các Dj quốc tế đang được tính đến. Học viên cũng có cơ hội được cộng tác với  88DNA MUSIC   (nhãn âm nhạc do DJ Hoàng Anh sáng lập) để thực hành các sản phẩm âm nhạc từ A-Z và kinh dinh bản nhạc số trên các website hàng đầu về nhạc dance và nhạc điện tử của thế giới hiện nay.

Sau thời kì chuẩn bị, dựa trên sự tìm hiểu kỹ lưỡng khuynh hướng thưởng thức âm nhạc tại Việt Nam, các trào lưu nhạc trẻ thế giới, nhu cầu làm việc trong ngành âm nhạc và giải trí, Trung tâm đào tạo DJ và sinh sản nhạc điện tử 88DNA Academy do DJ Hoàng Anh sáng lập chính thức đi vào hoạt động, với hy vọng sẽ góp phần vào việc nâng cao mặt bằng chung lĩnh vực sản xuất âm nhạc, đặc biệt là với dòng nhạc được coi là thời thượng nhất bây chừ – nhạc dance và nhạc điện tử.

HCM  /   Điện thoại: 08. Rất nhiều người muốn sở hữu các kỹ năng của một DJ để có thể tự mình thực hiện các bản remix những ca khúc đang lừng danh ăn khách hiện giờ rồi san sẻ với bạn bè hoặc trong cộng đồng của mình.

Học viên tại  88DNA ACADEMY   được thực hiện trong môi trường sinh sản âm nhạc chuyên nghiệp với một một phòng thu đương đại cùng các trang thiết bị cập nhật nhất và đội ngũ nghệ sỹ cộng tác là những tăm tiếng quan yếu của nhạc nhẹ Việt Nam hiện.

DJ Hoàng Anh sẽ trực tiếp đứng lớp cùng với sự hiệp tác của một số Dj hàng đầu khác

DJ Hoàng Anh và 88 Academy

Trọng tâm cũng có các lớp âm nhạc cơ bản dành cho những bạn học DJ đồng thời muốn hướng tới việc phát triển sự nghiệp theo hướng trở nên nhà sản xuất âm nhạc.

Nhân dịp  88DNA ACADEMY   đi vào hoạt động, album mới nhất -   Queens Of The Night   - do DJ Hoàng Anh sản xuất cũng được phát hành. Công việc của một DJ hiện đã vượt ra khỏi không gian các vũ trường để đến với các chương trình dạ tiệc, hội nghị, liên hoan âm nhạc, sự kiện cộng đồng, liveshow ca sỹ. 88DNA ACADEMY   (Nhà A40, đường A4, Khu dân cư Him Lam Tân Hưng, Quận 7, Tp.

Việc này đã mở đường cho những dự án tiếp theo của  88DNA Music   hướng tới thị trường quốc tế. Minh Tuyền. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt phối hợp opera và nhạc dance với 2 nữ ca sỹ giọng nữ cao Việt Nam là Ngọc Tuyền và Triệu Yên hát các tác phẩm âm nhạc cổ điển nổi danh trên nền nhạc dance và ambient.

Các mạng tầng lớp đã góp phần rất nhiều tạo nên xu hướng này và chính các DJ có tính “tài tử” này lại tác động ngược trở lại đời sống âm nhạc, hình thành các trào lưu thưởng thức mới và một số người trở thành các nghệ sỹ underground với những sáng tạo rất độc đáo, không đi theo số đông.

Khi ngành giải trí càng ngày càng phát triển, thì cơ hội cho các DJ cũng ngày càng nhiều thêm. Hướng thứ 2 của  88DNA ACADEMY   là đào tạo những nhà sản xuất, những nhạc sỹ hòa âm chuyên về dòng nhạc dance và nhạc điện tử, hai dòng nhạc đang được giới trẻ ưa thích bậc nhất bây giờ, song song cũng là những dòng âm nhạc gắn liền với sự phát triển hàng ngày của công nghệ thu thanh và âm thanh.

66855433/ Hotline: 0942009977) ra đời chính là để đáp ứng những nhu cầu rất chính đáng đó, trong vắt chung đưa nghề DJ trở thành phổ thông hơn với các bạn trẻ Việt Nam.