Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Đẹp như Hà Hồ thu phục ’xứ người’ giỏi đáng tin cậy hơn Mỹ Tâm.

Điều này rất đúng với Hà Hồ, vẻ đẹp của Hà Hồ là vẻ đẹp sexy và phong cách trình diễn của cô cũng đầy gợi cảm rất hạp với chuẩn yêu thích của người mến mộ

Đẹp như Hà Hồ thu phục ’xứ người’ giỏi hơn Mỹ Tâm

Chính vì sự đổi thay của khuynh hướng âm nhạc thế giới, châu lục và những điểm mạnh điểm yếu của Hà Hồ so với Mỹ Tâm khi vươn mình khỏi thị trường âm nhạc nội địa thì có thể khẳng định kiên cố một điều cô sẽ có được thành công sớm hơn so với người đàn chị. Cô cũng san sớt dự kiến của mình sẽ quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, Singapore và không giấu diễm tham vọng vươn ra thị trường âm nhạc châu Á.

Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng đã có những bước phát triển định hướng ra thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng này. Cô xuất ngày nay một số chương trình âm nhạc ở nước ngoài và cũng gây được sự chú ý với những giải thưởng âm nhạc.

Cân đo cùng Mỹ Tâm thì Hà Hồ trẻ hơn và đẹp hơn. Khả năng tiếng Anh của Hà Hồ là điều đã được kiểm chứng và ai cũng có thể công nhận.

Điểm yếu độc nhất của Hà Hồ so với Mỹ Tâm chính là giọng hát. Hà Hồ sẽ thu phục 'xứ người' giỏi hơn Mỹ Tâm Cùng có những hành động để vươn ra thị trường âm nhạc châu Á nhưng một điều kiên cố rằng Hà Hồ sẽ là người sớm giành được thành công cũng như nhiều thời cơ vượt mặt đàn chị về những thành công ở thị trường lớn này.

Đây lại là một lợi thế không hề nhỏ với bất cứ ca sĩ nào muốn vươn tầm châu lục hay thế giới. Rất nhiều ca sĩ hiện giờ có được sự thành công chính là nhờ các nguyên tố trên chứ giọng hát thực sự đã không còn quan trọng khi tạo nên thành công cho một ca sĩ.

So với Mỹ Tâm thì Hà Hồ đang sở hữu nhiều lợi thế hạp để thành công ở thị trường châu Á. Cô tập trung đầy đủ các yếu tổ để có thể nhanh chóng giành được thành công to lớn ở thị trường này. Còn với Mỹ Tâm, cô không có được may mắn sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và phong cách biểu diễn của cô cũng khó gây được sự chú ý vì quá thông thường.

Lấy ví dụ điển hình là làng âm nhạc Hàn Quốc, nhà nước đang phủ sóng âm nhạc cả châu Á và vươn ra tầm thế giới thì toàn bộ những ca sĩ trẻ và đẹp, sexy với những màn trình diễn gợi cảm đều chóng vánh có được thành công vì họ thích hợp với sở thích của công chúng. Mỹ Tâm nhiều tuổi hơn đã là một bất lợi không nhỏ khi cô muốn vươn ra tầm châu lục vì thực tiễn đã chứng minh có rất ít ca sĩ ở độ tuổi ngoài 30 có được thành công ở thời khắc mà người mến mộ yêu thích ca sĩ ở sự trẻ trung, gợi cảm.

Với Hà Hồ, cô vừa có một chuyến đi biểu diễn tại Trung Quốc với màn trình diễn nóng bỏng gây được tiếng vang với công chúng châu Á.

Cô sở hữu giọng hát không được kĩ thuật và đào tạo bài bản như người đàn chị. Trong làng âm nhạc Việt Nam, cả Hà Hồ và Mỹ Tâm đều là những tiếng tăm hàng đầu với những thành công đáng thán phục. Và như một điều tất yếu, sau khi đã thành công ở trong nước, cả hai hướng đến thị trường rộng lớn hơn là châu Á.

Cứ nhìn vào thiên hướng thành công của những ca sĩ nữ hiện nay trên thế giới và đặc biệt là ở châu Á thì sự thành công của những ca sĩ trẻ và đẹp hơn là một điều hiển nhiên. Nếu chịu thương chịu khó nhóng một tẹo thì hẳn ai cũng sẽ dễ dàng nhận thấy xu thế của âm nhạc thế giới bây chừ là ca sĩ đẹp, bốc lửa và vũ đạo sexy sẽ thành công. Chưa biết trình độ ngoại ngữ của Mỹ Tâm có thực thụ tốt hay không nhưng nếu khi đặt cạnh Hà Hồ thì chắc chắn cô còn kém người đàn em đồng nghiệp vài phần.

Mà ngoại ngữ là một điều quan trọng khi muốn vươn ra thị trường âm nhạc châu lục hay quốc tế. Điều này hoàn toàn có cơ sở và không quá khó hiểu. Nhưng điều này đã không quá quan trọng trong xu thế nghe nhạc bây chừ của công chúng.

Cả hai gần như làm bá chủ bằng các sản phẩm âm nhạc, ca khúc và cả những kinh nghiệm để duy trì tên tuổi của mình.