Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

NHỊP liên tục ĐIỆU & QUYỀN.

MUON đã có mặt trên các sàn diễn lớn trong nhiều liên hoan như Mosaic Music Festival, The People’s Party, Baybeats và họ đại diện cho âm nhạc Singapore tại dự án âm nhạc toàn cầu Musicity của Hội đồng Anh

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Không có một ai trên toàn thế giới này trông hay nghe giống như nhóm nhạc này. BLOODSUGAR POLITIK    (Myanmar)   Cùng lúc với việc đất nước họ đang dần dần mở cửa, người Myanmar lần trước tiên tìm đến các sân khấu mà họ có thể chia sẻ văn hóa của mình với thế giới.

Nhóm gồm có năm bạn trẻ Hà Nội. MUON    (Singapore)   Ban nhạc năm mảnh MUON của Singapore là một sưu tập âm nhạc nghiên cứu kỹ qua nhạc điện tử thí điểm, sự hòa quyện của nghệ thuật xếp đặt hình ảnh mở rộng IDM, nhạc điện tử nhẹ lấy cảm hứng theo môi trường xung quanh, và âm nhạc jazz trong môi trường điện ảnh.

000 đồng cho những người mang hộ chiếu ASEAN

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Năm nay là Pulso, một ban nhạc thử nghiệm theo cảm hứng từ môi trường xung quanh.

Nhóm đã tìm ra những hợp âm hiệp với sở thích của giới trẻ Việt Nam. Trước đây âm nhạc của Yangon không được nước ngoài biết đến, nên sự xuất hiện của Blood Sugar Politik ở một liên hoan âm nhạc quốc tế đích thực đúng lúc.

Ban nhạc này được thành lập qua sự tuyển chọn các cựu nghệ sỹ molam musos bậc thầy như Khammao Perdthanon, Sawai Kaewsombat, và hơn nữa là sinh khí từ các rocker địa phương Piyanart Jotikasthira (bass) và Phusana Treeburut (trống). Tại Liên hoan Âm nhạc này, danh tiếng của nhóm sẽ đem đến cho khán giả quốc tế những điều bất ngờ

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Năm ngoái, họ đã đi từ không tăm tiếng đến “thổi bay” tâm khảm của người hâm mộ tại Rockstorm. 18+    (Vietnam)   Ở Việt Nam, nhạc rock và metal rất nổi, và nhóm hay nhất là 18+.

Sự pha trộn của nhạc Isan được nhấn mạnh bởi một trong những nhịp điệu sôi động nhất của Bangkok. Để biết thêm thông tin về lễ hội và các ban nhạc, xin xem tại www. Org

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Nếu giá vé có vẻ như quá với túi tiền tài bạn thì hãy theo dõi các trang web của lễ hội để biết làm cách nào để bạn có thể có được vé miễn phí. Trong khu vực Đông Nam Á, một trong những rào cản lớn nhất cho các nhạc sỹ, nghệ sỹ, họa sỹ, nhà làm phim và các nhà sáng tạo là thiếu sự thực thi của Quyền sở hữu trí tuệ (IPR).

000 đồng; 100. Dự án mới Bloodsugar Politik là sự pha trộn giữa rock, punk, ska và dân gian cùng với nhịp điệu của nhạc rock cổ điển Myanmar.

Hãng truyền bá phim và âm nhạc  The Onion Cellar   đưa ra một trọng điểm chiếu hình ảnh, trong khi đó Hanoi Flea Market sẽ tổ chức hội chợ sáng tạo ngoài trời với sự tham gia của một vài gian hàng sáng tạo nhất tại Hà Nội

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

Camavietnam. Tại các địa điểm tập kết ở Hà Nội, nhóm 18+ đã khiến các bạn trẻ “phát cuồng” vì âm thanh mạnh mẽ và giọng ca “đầy lửa” của mình. Với bốn album đã được đánh giá có thể được tải từ trên mạng, MUON có cả thảy các chứng cớ họ cần để chứng minh cho sự sáng tạo và tuấn kiệt của mình.

Như tên của lễ hội nêu lên, một mục đích khác của lễ hội là ủng hộ các nghệ sỹ của Đông Nam Á bằng cách nâng cao nhận thức về Quyền sở hữu trí óc (IPR). MOLAM INTERNATIONAL    (Thailand)   Molam International là ban nhạc vô tiền khoáng hậu được thành lập bởi Zudrangma Records (Thái Lan), đã được hợp lại để biểu diễn nhạc molem cổ điển cùng với âm thanh của thế kỷ 21

NHỊP ĐIỆU & QUYỀN

PULSO    (Philippines)   Philippines là nơi có rất nhiều nhạc sỹ và ban nhạc ráo trọi, trong đó đã có rất nhiều người từng biểu diễn ở Hà Nội như Caliph8 và Up Dharma Down.

Phần biểu diễn của họ ở Bangkok là sự kết hợp giữa sự phẫn nộ của các giai điệu Isan và nhảy múa, là sự hòa quyện giữa nhạc truyền thống của Thái Lan và rock hiện đại. Nhóm đã k•• hợp đồng với hãng thu thanh tuyệt Terno Recordings. Tác phẩm nghệ thuật là làm việc: Lễ hội âm nhạc ASEAN 2013 19 Hai Bà Trưng, Hà Nội Thứ Bảy, ngày 11 tháng Năm, 2 giờ chiều- 11 giờ tối Vé bán tại cửa với giá 300.

Với một tí may mắn “Tác phẩm nghệ thuật là làm việc: Lễ hội âm nhạc ASEAN” sẽ đổi thay các giả thiết, ủng hộ cho quyền của các nghệ sỹ và mang tới cho những người tình âm nhạc của Hà Nội một ngày tuyệt vời. Vào ngày 11 tháng Năm, MUON một lần nữa có nghĩa vụ mang âm nhạc của Singapore đến với người nghe toàn cầu. Chừng nào tác phẩm nghệ thuật bị coi như một sản phẩm miễn phí thì những nghệ sỹ sáng tạo sẽ không thể cống hiến hoàn toàn thời kì cho tác phẩm của mình, và sẽ không cạnh tranh được trên thị trường quốc tế.