Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Cổ hay hay đông lớn tại các nhà băng là ai?.

Theo bẩm quản trị 6 tháng của VIB, ông Vỹ và vợ là bà Trần Thị Thảo Hiền đang sở hữu hơn 18% số CP của VIB

Cổ đông lớn tại các nhà băng là ai?

Trong đó ông Nguyễn Đăng Quang và ông Hồ Hùng Anh gặt hái lợi nhuận qua việc xuất khẩu và sản xuất mỳ tôm, cùng sản phẩm tiêu dùng bán cho thị trường này. Hồ Hùng Anh:Đại diện của Masan tại Techcombank  Khác với ông Vỹ có sở hữu của cá nhân chủ nghĩa và gia đình tại VIB rất lớn, ông Hồ Hùng Anh - Chủ tịch HĐQT Techcombank và ông Nguyễn Đăng Quang - Phó Chủ tịch HĐQT Techcombank - đều có sở hữu cá nhân khiêm tốn ở NH Techcombank.

Ông Hoàng cũng là cổ đông nắm giữ hơn 5% vốn cổ phần của Nettra. Cụ thể, ông Đặng Khắc Vỹ sở hữu 39,04 triệu CP VIB, tương đương với 9,18%, còn bà Trần Thị Thảo Hiền sở hữu 39,89 triệu CP, tương đương với 9,38% số cổ phầnVIB. 3 TV HĐQT sở hữu nhiều CP Techcombank nhất đều từng kinh dinh rất thành công ở LB Nga.

Theo vắng quản trị 6 tháng 2013 của NH, ông Hồ Hùng Anh và gia đình sở hữu 5,5% còn gia đình ông Nguyễn Đăng Quang chỉ sở hữu 1,1%

Cổ đông lớn tại các nhà băng là ai?

Cơ cấu cổ đông VIB đến hết tháng 6. Còn ông Sơn thành lập Tập đoàn T&M Trans từ năm 1994 có hội sở ở LB Nga, Đức, Trung Quốc hoạt động trong lĩnh vực tải, giao nhận hàng hóa.

Năm 1999, T&M Trans đầu tư về Việt Nam vào lĩnh vực vật liệu xây dựng. Sau khi Bộ Tài chính có quy định về CBTT đối với trường hợp là DN không phải đại chúng nhưng có vốn điều lệ lớn thì những thông báo về sở hữu của ông Vỹ tại VIB dần được sáng tỏ. Đặng Khắc Vỹ và Ngân hàng Quốc tế  Được biết đến là cổ đông sáng lập của NHTMCP Quốc tế (VIB), nhưng ông Đặng Khắc Vỹ sở hữu bao nhiêu CP của NH chưa bao giờ được công bố rộng rãi.

2013

Cổ đông lớn tại các nhà băng là ai?

2013. Cơ cấu cổ đông Techcombank đến hết tháng 6. Sở hữu nhiều thứ 2 tại VIB là gia đình ông Đỗ Xuân Hoàng với tổng sở hữu hơn 6%.

Tuy nhiên, cả ông Quang và ông Hùng Anh đều đại diện cho Masan, là cổ đông lớn nhất sở hữu 19,57% Techcombank. Ông Vỹ hiện đang là cổ đông lớn, nắm giữ trên 5% vốn cổ phần của Nettra và Nettra cũng là cổ đông lớn sở hữu 14,99% số CP VIB.

Trong HĐQT Techcombank còn có ông Nguyễn Cảnh Sơn và nhóm Cty Eurowindow sở hữu ngót 10% CP Techcombank. Ông Vỹ từng học tấn sĩ và có thời kì dài kinh doanh ở Liên bang Nga.