Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

One Direction mới thêm - Nhóm nhạc tỉ USD.

Bên cạnh đó, vào năm tới, One Direction sẽ thực hiện một tour diễn nữa có tên Where We Are, gồm 60 buổi diễn với doanh thu ước tính 457,5 triệu USD

One Direction - Nhóm nhạc tỉ USD

Trong năm 2013, nhóm nhạc này đã thực hiện toàn bộ 120 sô diễn. Thế nhưng, việc 5 chàng trai trở thành tỉ phú của nước Anh là chuyện không tiền khoáng hậu của làng showbiz thế giới. Trang Business Insider mới đây cho biết: “One Direction vừa có doanh thu tăng đáng kể, dựa theo thống kê của chúng tôi, họ sẽ trở nên ban nhạc “hot” nhất hành tinh và có thể sẽ là nhóm hát trước hết đạt 1 tỉ USD trong năm tới”.

Hiện lượng album của nhóm đã cán mức 30 triệu đĩa với doanh thu 300 triệu USD. Thậm chí, chỉ với DVD Up All Night: The Live Tour, One Direction cũng đã thu về 15 triệu USD. Nhóm nhạc One Direction One Direction gồm Niall Horan, Harry Styles, Zayn Malik, Louis Tomlinson và Liam Payne bước ra thị trường âm nhạc từ cuộc thi X Factor.

Các mặt hàng khác liên hệ đến 5 chàng trai như áo phông, thương hiệu trang sức, balô, túi ngủ, poster.

Dự đoán này hoàn toàn có cơ sở dựa trên lượng người ngưỡng mộ đông đảo mà One Direction có hiện thời. Cũng mang về cho họ số tiền lên đến 67,5 triệu USD.

Bộ phim tài liệu âm nhạc của nhóm, mang tên This is Us (trùng tên với bộ phim ca nhạc của Michael Jackson), sẽ ra mắt vào cuối tháng này cũng được dự báo sẽ mang về doanh thu ngót nghét 150 triệu USD.

Thành công về chuyên môn, tăm tiếng nên việc One Direction trở thành giàu có là điều dễ hiểu. Dự báo này hoàn toàn có cơ sở khi được xem trên doanh thu của các sản phẩm âm nhạc và những chuyến lưu diễn của One Direction.