Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Quang Dũng mở mang thế giới liên tục của mình.

Không dừng ở đó, anh “thừa thắng xông lên” phát hành đĩa than nhạc Phạm Duy, và sắp tới có nhẽ là album nhạc Trịnh hoặc một album gồm các ca khúc mới

Quang Dũng mở rộng thế giới của mình

Dù rằng vẫn duy trì cách hoạt động lặng yên, không xuất hiện nhiều ở các sự kiện, nhưng Quang Dũng tham gia mạng từng lớp khá thẳng băng. Âm nhạc nghe đâu vẫn là tình lớn nhất của anh. Phải nhớ rằng Quang Dũng vốn là một nghệ sỹ rất ít dự đóng quảng cáo, nên phải chăng anh đang đổi khác, hay anh cũng chẳng cưỡng được sức hấp dẫn và lan tỏa của thế giới phẳng? Quang Dũng rất siêng năng cập nhật và san sớt cảm xúc hàng ngày trên Zalo và Facebook.

Thậm chí mới đây, anh đã nhận lời làm bộ mặt quảng cáo cho vận dụng nhắn miễn phí trên di động Zalo. Những điều nhỏ bé, vui vẻ trong cuộc sống ngày thường cũng được anh san sớt qua đó cho bạn bè và các fan. Thực ra ngay từ thời gian đầu khởi nghiệp, Quang Dũng đã là một nghệ sỹ không thích thị phi. Con đường âm nhạc này cũng nhẹ nhõm như chính chất nhạc trữ tĩnh và giọng ca ngọt của người ca sỹ xứ Quy Nhơn.

M. Đến đầu năm 2013, giọng ca Vì đó là em bắt đầu siêng năng xuất hiện hơn. Cơn bão qua đi, dường như anh lại quay về với thế giới của mình và lùi sâu hơn nữa. Quang Dũng đã trở lại với nhạc đàn, và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngay trong quãng thời gian “ở ẩn”, anh vẫn không ngừng chạy sô, ghi âm và cho ra sản phẩm, như CD tưởng nhớ nhạc sĩ Phạm Duy phát hành hồi tháng 2/2013, rồi Liveshow Tình ca kết hợp với “cô Bống” Hồng Nhung vào tháng 4.

Quang Dũng đã lựa chọn và thực hành album với thái độ trân trọng và nhiệt huyết, khi anh thay mang lại nét mới, nét riêng cho những tình khúc thân thuộc qua bản phối của Đức Trí hay Hoài Sa. Nhưng ở lần tái xuất này, Quang Dũng có vẻ đang nuốm mở mang thế giới của mình hơn nữa, cả ở trên và dưới sân khấu.

Anh mới lập “nhà” trên Zalo, nhưng san sớt khá nhiều hình ảnh trên sân khấu mới nhất của mình, mà mới đây là hình bìa đĩa than Tình ca Phạm Duy mới phát hành. T. Dùng áp dụng nhắn di động miễn phí dành cho giới trẻ rất “hot” trong thời kì qua, nhưng có vẻ như ca sỹ chuyên hát dòng nhạc trữ tình chẳng “kém cạnh” chút nào.

Đĩa nhạc tình khúc Phạm Duy gồm 10 bài hát gắn liền với tiếng tăm của vị nhạc sĩ tài tình quá khứ.

Sự tái xuất sau sóng gió hôn nhân và những thị phi trái chiều vì là người nức tiếng, cũng đã mang đến một Quang Dũng hơi khác xưa.

Có nhẽ giai đoạn “ồn ào” nhất trên mặt báo đúng như công thức “ngôi sao” của Quang Dũng là đám cưới, rồi sau đó là ly hôn với người đẹp Jennifer Phạm. Là một ca sỹ đi hát đã 15 năm, Quang Dũng chưa bao giờ dừng bước trên con đường dài. Anh siêng năng thu thanh, ra đĩa nhạc, đi hát, chỉ khác là ít lộ diện trên mặt báo hay ở các sự kiện.