Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Mai Linh với an toàn và cùng đọc lại văn hóa giao thông.

Đoàn xe Mai Linh diễu hành qua các phố hưởng ứng việc thực hành Chỉ thị của Chính phủ về các giải pháp cấp bách hạn chế tai nạn giao thông Ông Hồ Huy, chủ toạ tập đoàn cho biết, là một trong những doanh nghiệp kinh dinh chuyển vận lớn nhất cả nước, mỗi lái xe của Mai Linh có trọng trách rất lớn là phải tài xế an toàn, việc khai triển thực hiện Chỉ thị 12/CT-TTg và Chỉ thị 10/CT-BGTVT có ý nghĩa thiết thực nhằm không chỉ với mỗi lái xe mà là của cả Tập đoàn Mai Linh

Mai Linh với an toàn và văn hóa giao thông

Trong thời gian qua Tập đoàn Mai Linh luôn trú trọng công tác ATGT và coi đây là một trong các tiêu chí để xây dựng văn hóa của doanh nghiệp.

Trước đó vào Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã tổ chức diễu hành qua các tuyến phố chính của Thủ đô Hà Nội. 628 xe các loại, trong đó có 568 vụ cộc nhẹ, 3 vụ xảy ra chết người; giảm 70% số vụ TNGT so với năm 2011 và giảm 50% so với năm 2012

Mai Linh với an toàn và văn hóa giao thông

Hàng trăm cán bộ tập đoàn Mai Linh dự lễ hưởng ứng Nhờ khởi động phong trào “tài xế an toàn – Doanh thu cao” kết hợp khen thưởng kịp thời những cá nhân chủ nghĩa đạt thành tích cao trong thi đua đã tạo được môi trường văn hóa và ứng xử của mỗi cán bộ nhân viên, làm chuyển biến về nhận thức và hành động của mỗi anh em lái xe khi tham gia giao thông, từ đó góp phần hạn chế TNGT được khách hàng tin tưởng, ông Lâm nhấn mạnh.

Lái xe Mai Linh cam kết thực hành các quy định về an toàn liên lạc Hiện nay Mai Linh có 25 ngàn dụng cụ taxi, xe cho thuê và vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động hàng ngay trên khắp cả nước. Trong 6 tháng đầu năm, toàn khu vực Miền Bắc để xảy ra 571 vụ TNGT trên tổng số 5

Mai Linh với an toàn và văn hóa giao thông

Khánh Hà. Bên cạnh đó Công ty đã lắp đặt hệ thống định vị GPS vào quản lý, điều hành taxi nhằm kiểm soát việc thực hành các quy định về ATGT, xử lý các trường hợp vi phạm nên số vụ TNGT đã giảm.

Ông Nguyễn Mai Lâm, Phó giám đốc điều hành Mai Linh Miền Bắc cho biết, Tập đoàn Mai Linh nói chung và Công ty CP Mai Linh Miền Bắc nói riêng trong những năm qua đã duy trì thẳng tuột và thực hành hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, vận động, giáo dục luật pháp về ATGT đến từng cán bộ, nhân viên trong đó đặc biệt là anh em lái xe và xây dựng phong trào “tài xế an toàn – doanh thu cao” trong toàn doanh nghiệp.

Qua khai triển thực hiện tại Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc, Tập đoàn sẽ khai triển trong toàn hệ thống “Mai Linh với an toàn và văn hóa giao thông” để thực hiện.